" Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất "

Với đội ngũ nhân viên hơn 7 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Sale Admin

  • Mức lương: 7.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Trình độ: Cao Đẳng, Đại Học
  • Tỉnh/Thành phố: Hà Nội
  • Số lượng tuyển dụng: 01
  • Giới tính: Nữ
  • Tính chất công việc: Nhân viên chính thức
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Mô tả công việc

1. Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan.
2. Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý.
3. Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, bán hàng và giao dịch.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

1. Nữ, tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.
2. Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
3. Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao dịch với khác hhàng
4. Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
5. Độ tuổi: 23-30

Quyền lợi công việc

1. Thu nhập hấp dẫn, lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực từ (7.000.000 - 10.000.000 VNĐ) + hoa hồng của bộ phận kinh doanh + thưởng

2. Cơ hội thăng tiến lên các cấp vị trí Leader

3. Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động, tham gia BHXH đầy đủ

4. Thưởng cuối năm: Lương 13, theo hiệu quả làm việc

5. Các loại phụ cấp, thưởng Lễ - Tết, liên hoan, du lịch teambuiding định kỳ

Thời gian tuyển dụng 08h00 - 17h30
Hình thức nộp hồ sơ

Phòng HCNS

Hà Nội: Tầng 3B, Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 024. 6660 9700 - 0937.96.7700        Email : hr.odinland@gmail.com

TUYỂN DỤNG MỚI